Thursday, March 28, 2019

Tìm hiểu xu hướng sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision

Ngành xây dựng, các vật liệu, dụng cụ xấy dựng đóng vai trò quan trọng trong thi công. Chính vì vậy việc áp dụng công nghệ mới để thay đổi hiệu quả công việc cũng đã dần được thực hiện. Liên quan đến việc định hình, tạo khối bê tông thì những chiếc coppha cũng đã thay mới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cốp pha để biết xu hướng sử dụng cốp pha hiện nay như thế nào thì khách hàng hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài chia sẻ bên dưới nhé

Tìm hiểu xu hướng sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision

Coppha nhựa công nghệ vision hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Trên đà phát triển vật liệu thì ngày nay sự ra đời của coppha nhựa công nghệ vision đã mang lại sự đột phá khẳng định được chất lượng công trình, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và nhân lực.
Coppha nhựa visison có điểm độc đáo như:
Đa dạng mẫu mã và kích thước: Sử dụng được cả 2 mặt bằng phẳng, xét về độ mỹ quan cho khối bê tống thì loại coppha này được đánh giá cao hơn những loại coppha truyền thống. Mức đầu tư chi phí cho loại coppha này ban đầu cũng khá cao nhưng nó có thể giúp hồi phí lên đến 20%.
Là loại coppha nhẹ nhất tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện di chuyển lắp dựng và tháo dỡ khi quá trình tạo khối bê tông đã khô cứng. Rất an toan cho nhân công làm việc ở công trường. Vì là nguyên liệu nhựa nên rất bền đồng thời số lần sử dụng cũng như tái sử dụng được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và đầu tư mới.
Xem thêm dịch vụ cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng

Tìm hiểu cách tháo dỡ cốp pha

Tháo dỡ bê tông cốp pha cần tránh hiệu ứng đột ngột và xảy ra va chạm làm ảnh hưởng hư hại đến trạng thái bê tông.
Cốp pha chỉ được tháo dỡ khi bê tông đạt đến cường độ cần thiết về kết cấu để có thể chịu được trọng lực của bản thân cũng như các tải trọng tác động khác trong các giai đoạn thi công.
Khi tháo dỡ cốp pha cần được tính toán theo mức độ cường độ bê tông đã đạt loại kết cấu và các đặc trưng về tải trọng hay chưa để tránh các vết nứt và các hư hỏng khác đối với kết cấu cho công tác chất tải từng phần lên kết cấu sau khi tháo dỡ cốp pha.
Hiện nay đã có mặt một loại coppha mới đó là cốp pha nhựa công nghệ vision rất nhẹ và bền, đem lại sự an toàn, dễ dàng trong di chuyển và lắp đặt đồng thời tiết kiệm được chi phí đầu tư và nguồn nhân lực.
Ngoài ra, hiện nay nếu bạn có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm cốp pha nhựa này thì có thể liên hệ đến với Song Dân nhé. Đây là đơn vị chuyên phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng tại Đồng Nai và các tỉnh miền Nam. Đến với Song Dân bạn sẽ được tư vấn miễn phí và hưởng dẫn lựa chọn cốp pha thế nào đảm bảo chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0888 892 922

No comments:

Post a Comment