Tuesday, April 2, 2019

Cốp pha - quan trọng trong khi xây dựng

Hiện nay có rất nhiều hệ cốp pha cho năng suất thi công và chi phí khác nhau, nhưng mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm. Chính vì vậy bạn hãy căn cứ và xác định xem dự án công trình của mình nên sử dụng dòng cốp pha nào để đảm bảo phù hợp và kịp với tiến độ công trình nhất hiện. Đối với các công trình có quy mô lớn nên sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision ứng dụng công nghệ hiện đại bảo vệ tối đa vật liệu xây dựng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi xây dựng công trình đúng với chất lượng yêu cầu

Cốp pha - quan trọng trong khi xây dựng 

Cốp pha đóng vai trò quan trọng khi xây dựng các thành phần quan trọng của công trình, từ cố định các loại cọc như cọc cừ tràm, cọc thép đến việc định hình bê tông và khung thép thành 1 khối thống nhất. Chất lượng cốp pha sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bê tông, vì vậy khi xây dựng bạn không nên bỏ qua công đoạn chọn và đóng cốp pha theo đúng tiêu chuẩn trong xây dựng.
Cốp pha trong xây dựng có ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian thi công, đến chi phí và đặc biệt là chất lượng công trình. Nhiều người chỉ quan tâm đến việc lựa chọn kết cấu công trình sao cho chi phí về vật liệu bê tông và sắt thép hạ thấp nhất, mà không chú trọng đến yếu tố cốp pha và biện pháp đúc bê tông công trình. Trong một số bộ phận công trình, kinh phí cho cốp pha còn cao hơn kinh phí cho vật tư bê tông và sắt thép của bộ phận công trình đó. Chính vì thế, khi thi công chủ đầu tư cần phải rất lưu ý đến yếu tố này để bảo đảm về mặt kết cấu, thi công, đặc biệt là dự toán được chi phí.
Xem thêm dịch vụ cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ

3 dòng cốp pha bắt buộc phải biết

Dù cho bạn là công nhân xây dựng hay là chủ đầu tư công trình thì không thể nào mà không biết đến cốp pha. Đây là dòng vật liệu được ứng dụng vào các dự án nhiều nhất hiện nay. Với kết cấu chắc chắn và lắp ghép dễ dàng đảm bảo chất lượng các công trình đặc biệt là công trình lớn dài hạn đảm bảo đúng với yêu cầu đưa ra. Dưới đây là 3 dòng cốp pha mà bạn nên biết cùng tìm hiểu nhé
Cốp pha dầm: Ván khuôn cho dầm móng có dạng hộp ba mặt được hỗ trợ và được đặt ở đúng vị trí mong muốn . Thời gian loại bỏ cho ván khuôn sẽ thay đổi theo nhiệt độ không khí , độ ẩm và tốc độ xử lý.
Cốp pha cột: Dùng để tạo khuôn cho cột khi đổ bê tông, có thể tạo thành nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình tam giác.
Cốp pha nhựa nhựa công nghệ vision có thể tái sử dụng và tạo hình bê tông nhanh hơn các loại cốp pha khác. Các ván khuôn được lắp ráp hoặc nhiều tấm lồng vào nhau hoặc từ một hệ thống mô-đun và được sử dụng đơn giản bê tông cấu kiện .
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc là muốn biết thêm thông tin về dòng cốp pha sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất hiện nay thì có thể liên hệ đến với Song Dân - chuyên phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision để được biết thêm thông tin và hỗ trợ nhé

No comments:

Post a Comment