Thursday, April 4, 2019

Kinh nghiệm giúp khách hàng mua ván ép cốp pha tốt nhất?

Ván ép coppha hay còn gọi là ván ép công trình coffa, ván cốp pha đỏ, cốp pha dài…Đặc điểm của loại ván ép công nghiệp này chính là tạo nên từ những miếng gỗ ép nhờ sử dụng keo chịu nước UF. Ngoài ra, bề mặt của ván còn được phủ một lớp sơn có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, vàng, cam. Hiện nay để có thể đảm bảo chất lượng cho ván ép cốp pha này các khách hàng hãy sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision với nhiều tính năng vượt trội đảm bảo bạn hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của ván ép cốp pha là gì?

Chi phí đầu tư thấp: trong số các loại cốp pha trên thị trường thì cốp pha bằng ván ép là loại có giá thành rẻ nhất, thậm chí chỉ bằng phân nửa so với giá thành của các loại cốp pha bằng gỗ tự nhiên, sắt hoặc nhôm, nhựa... ưu điểm này giúp cho nhà thầu tiết kiệm chi phí đầu tư một cách hiệu quả.
Tái sử dụng nhiều lần: Mặc dù có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng ván ép cốp pha không phải là dòng sản phẩm sử dụng một lần. Với loại cốp pha này, nhà thầu có thể tái sử dụng từ 7 – 10 lần nếu biết cách bảo quản, vệ sinh.
Đảm bảo chất lượng bề mặt bê tông: ván ép cốp pha, mà đặc biệt là ván ép cốp pha phủ phim, với mặt ngoài cùng được tráng phủ một lớp phim láng bóng, lớp phim này không hề bám dính bê tông và hoàn toàn láng, phẳng, giúp cho bề mặt bê tông sau khi tháo cốp pha đạt được độ phẳng tối đa, người thợ không cần tiến hành tô trát lại, vừa tiết kiệm hồ vữa, vừa tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.
Thân thiện với môi trường: trước tình trạng khai thác gỗ rừng nguyên sinh tràn lan như hiện nay, việc sử dụng ván ép cốp pha là một trong những lựa chọn giúp bảo vệ môi trường sinh thái hiệu quả, bởi chất liệu để tạo thành ván ép cốp pha là các cây trồng rừng ngắn ngày, vừa dễ trồng, vừa nhanh thu hoạch.
Xem thêm dịch vụ phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng

Kinh nghiệm giúp khách hàng mua ván ép cốp pha tốt nhất?

Để có thể mua ván ép cốp pha tốt nhất thì các khách hàng có thể căn cứ theo các vấn đề dưới đây để xác định sản phẩm đó có tốt hay không nhé
Trong thành phần của hầu hết các loại ván ép, keo là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định tới độ bền liên kết giữa các lớp ván với nhau và khả năng chịu nước, chịu ẩm của ván. Nếu sử dụng keo WBP thì ván đó có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa và độ ẩm mà vẫn đảm bảo độ bền. Trường hợp loại keo sử dụng là MR thì số lần tái sử dụng ngoài trời rất thấp, loại này vốn chỉ có khả năng chịu ẩm ở mức tương đối nên chỉ thích hợp cho các loại ván ép dùng để sản xuất đồ nội thất. Vậy nên khi mua ván ép cốp pha bạn nên hỏi xem loại ván ép đó sử dụng loại keo nào nhé
Ruột ván ép: Cắt một tấm ván nhỏ trên sản phẩm bạn muốn chọn, sau đó quan sát đường cắt, nếu thấy ruột ván phẳng, đường cưa khít thì đó là ván tốt. Trường hợp tại đường cưa thấy ruột ván có nhiều lỗ rỗ, không khít thì đó là sản phẩm kém chất lượng, khó mà đảm bảo được độ bền trong điều kiện sử dụng ngoài trời.
Để có thể được hỗ trợ hoặc là tìm hiểu hơn về các dòng cốp pha có thể liên hệ đến với Song Dân - cửa hàng chuyên cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp cũng như là sản xuất cốp pha nhựa công nghệ vision đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 0888 892 922 để biết thêm thông tin

No comments:

Post a Comment