Monday, February 11, 2019

Vấn đề cần biết khi sử dụng coppha trong xây dựng

Coppha hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với trong ngành nghề xây dựng, thực tế cho thấy tất cả các công trình đều không thể bỏ qua vật liệu coppha. Vật liệu này ứng dụng rộng rãi vừa giúp bạn có thể rút ngắn thời gian thi công vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình xây dựng. Đặc biệt phải kể đến với dòng coppha nhựa công nghệ vision mới ra đời hỗ trợ ngày càng tốt hơn so với các dòng vật liệu coppha khác

Vấn đề cần biết khi sử dụng coppha trong xây dựng

Như bạn đã biết coppha là loại vật liệu sử dụng nhiều nhất trong quá trình làm khuông định hình đổ bê tông. Chính vì như vậy để có thể sử dụng loại sản phẩm này chất lượng nhất thì khi sử dụng coppha thì phải đạt các yêu cầu như sau
Hình dạng, kích thước của khuôn đúc và vị trí lắp đặt chúng tại công trình phải đúng thiết kế khuôn, để chế tạo được kết cấu bê tông đúng với hình dạng, kích thước và vị trí theo thiết kế kết cấu đó.
Khuôn đúc phải kín khít: để có thể chứa đựng được vữa bê tông tươi và lỏng ở trong nó. Khuôn đúc phải đảm bảo khả năng chịu lực, vì nó phải chịu lực thay cho bê tông khi ở bê tông dạng vữa và có thể cả khi đã bê tông đã đóng rắn và kết cấu bê tông được hình thành, cho đến khi bê tông đạt đến những giá trị cường độ có thể cho phép tháo dỡ khuôn. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ I: trạng thái giới hạn về cường độ.
Khuôn đúc phải kín khít: để có thể chứa đựng được vữa bê tông tươi và lỏng ở trong nó. Khuôn đúc phải đảm bảo giữ được hình dạng để chế tạo kết cấu bê tông và bê tông cốt thép trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông đó. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ II: trạng thái giới hạn về biến dạng.
Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ mua sắm dòng coppha mới chất lượng và đúng giá nhất thì có thể liên hệ đến với Song Dân - đơn vị chuyên cung cấp coppha nhựa công nghệ vision giá rẻ chất lượng tại miền Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Điểm thích hợp của coppha nhựa công nghệ vision trong xây dựng

So với các loại Coppha truyền thống như sắt, nhôm, gỗ… thì tấm coppha nhựa công nghệ vision được mệnh danh là Coppha thế hệ mới với các đặc điểm tối ưu hiện đang dần dần được chủ thẩu xây dựng tin tưởng và lựa chọn sử dụng với mục đích rút ngắn thời gian cũng như là đảm bảo mỹ quan chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là các nguyên nhân khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này hãy tìm hiểu nhé
Chịu lực cao: Coppha nhựa chịu lực kép bởi nằm trên hệ chống đỡ của giàn giáo và các thanh sắt để có thể đỡ cho lượng bê tông dày từ 30 – 40cm trong vòng 14 – 21 ngày.
Di chuyển gọn, nhẹ: Với kích thước 500mm x 500mm x 50mm/ hoặc 500mm x 1000mm x 50mm, việc di chuyển tấm Coppha từ nơi sản xuất đến công trình và di dời để lắp đặt cũng khá nhẹ nhàng đối với người lắp đặt.
Bề mặt láng, các cạnh kín khít: Khi lắp ráp, các cạnh bên của tấm Coppha nhựa được kín khít với nhau tạo nên một mặt phẳng hoàn hảo cho việc tạo nên bề mặt sàn bê tông láng, phẳng liền mặt.
Tái sử dụng nhiều lần: Với kết cấu đặc biệt bền vững từ bên trong các thành phần tạo nên tấm Coppha nhựa giúp cho việc tiếp xúc với các lớp bê tông qua nhiều công trình mà bề mặt của tấm Coppha nhựa vẫn ổn định chất lượng.
Lắp ráp nhanh: Được thiết kế hợp chuẩn theo tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả. Do vậy, việc lắp đặt tấm Coppha nhựa thực tế tại các công trình diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm nhân công.
Xem thêm dịch vụ phân phối coppha nhựa công nghệ vision mới

No comments:

Post a Comment