Thursday, January 31, 2019

Những chú ý khi thực hiện lắp đặt coppha

Cốp pha nhựa công nghệ vision là một dạng ván khuôn đúc sẵn từ nguyên liệu chính là nhựa đã gia công, các ván khuôn cốp pha nhựa được kết hợp lại thành một hệ thống dùng để chứa bê tông trong quá trình xây dựng. Dòng vật liệu này được làm từ nhựa nên sẽ có đặc tính nhẹ, bền không gây dính trong quá trình tháo gỡ sau khi đổ bê tông nên là giải pháp hữu hiệu khi thi công các công trình, dự án lớn. Chính vì vậy mà mắc dù sản phẩm coppha nhựa công nghệ vision này giá thành cao hơn nhưng khách hàng cũng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều hơn trước đó.

Những chú ý khi thực hiện lắp đặt coppha

Mặc dù coppha là sản phẩm được ứng dụng vào công trình xây dựng, dự án lớn với nhiều tính năng thay đổi hơn nhằm giúp các công nhân có thể dễ dàng lắp đặt. Khi lắp đặt sản phẩm này để đảm bảo chất lượng nhất thì bạn cũng cần phải có những chú ý như sau
Khi lắp dựng giàn giáo cần san phẳng và đầm chặt đất nền để chống lún và bảo đảm thoát nước tốt, cột hoặc khung giàn giáo phải thẳng đứng, giằng giữ theo yêu cầu của thiết kế, chân cột phải có ván chống lún, chống trượt, cấm kê chân cột bằng gạch đá hay mẩu gỗ vụn.
Khi lắp những tấm ván ở độ cao 8m trở lên so với mặt đất, phải có sàn công tác bề rộng ít nhất là 0,7m và có lan can bảo vệ chắc chắn. Ván khuôn sàn đã lắp đặt phải có lan can bao quanh toàn bộ chu vi. Khi lắp đặt ván khuôn cột, dầm ở chiều cao dưới 5,5m có thể dùng thang di động phía trên có sàn công tác với kích thước tối thiểu là 0,7m x 0,7m, có lan can bảo vệ, nếu lắp đặt ở độ cao trên 5,5m phải dùng giàn giáo chắc chắn. Công nhân phải được trang bị các phương tiện bảo vệ khi làm việc trên cao như giày vải, dây an toàn, túi dụng cụ...
Khi lắp ván khuôn tấm lớn theo nhiều tầng thì ván khuôn tầng trên chỉ được lắp sau khi ván khuôn tầng dưới đã được cố định chắc chắn.
Xem thêm nhà cung cấp coppha nhựa công nghệ vision giá rẻ

Nguyên nhân khách hàng tin tưởng lựa chọn coppha nhựa công nghệ vision

So với các loại Coppha truyền thống như sắt, nhôm, gỗ… thì tấm coppha nhựa công nghệ vision được mệnh danh là Coppha thế hệ mới với các đặc điểm tối ưu hiện đang dần dần được chủ thẩu xây dựng tin tưởng và lựa chọn sử dụng với mục đích rút ngắn thời gian cũng như là đảm bảo mỹ quan chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là các nguyên nhân khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này hãy tìm hiểu nhé
Chịu lực cao: Coppha nhựa chịu lực kép bởi nằm trên hệ chống đỡ của giàn giáo và các thanh sắt để có thể đỡ cho lượng bê tông dày từ 30 – 40cm trong vòng 14 – 21 ngày.
Di chuyển gọn, nhẹ: Với kích thước 500mm x 500mm x 50mm/ hoặc 500mm x 1000mm x 50mm, việc di chuyển tấm Coppha từ nơi sản xuất đến công trình và di dời để lắp đặt cũng khá nhẹ nhàng đối với người lắp đặt.
Bề mặt láng, các cạnh kín khít: Khi lắp ráp, các cạnh bên của tấm Coppha nhựa được kín khít với nhau tạo nên một mặt phẳng hoàn hảo cho việc tạo nên bề mặt sàn bê tông láng, phẳng liền mặt.
Tái sử dụng nhiều lần: Với kết cấu đặc biệt bền vững từ bên trong các thành phần tạo nên tấm Coppha nhựa giúp cho việc tiếp xúc với các lớp bê tông qua nhiều công trình mà bề mặt của tấm Coppha nhựa vẫn ổn định chất lượng.
Lắp ráp nhanh: Được thiết kế hợp chuẩn theo tiêu chí nhanh chóng, hiệu quả. Do vậy, việc lắp đặt tấm Coppha nhựa thực tế tại các công trình diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm nhân công.
Xem thêm nhà phân phối coppha nhựa công nghệ vision giá sỉ

No comments:

Post a Comment