Thursday, July 18, 2019

Công tác sử dụng ván khuôn cốp pha

Cốp pha nhựa là loại cốp pha được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, đạt tới độ chuẩn kích thước rất cao, đa dạng về hình dạng, đang được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Cốp pha nhựa nhìn chung có đặc điểm giống với cốp pha gỗ công nghiệp nhưng nó có ưu điểm hơn về trọng lượng (nhẹ hơn cốp pha gỗ công nghiệp) và có khả năng tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều môi trường khác nhau. Đó là lý do vì sao mà khách hàng nên chọn lựa đến coffa nhựa trong xây dựng.

Công tác sử dụng ván khuôn cốp pha

Cốp pha là ván khuôn dùng để định hình bê tông nhão trước khi đông cứng. Cốp pha đóng xong phải đúng kích thước cấu kiện theo thiết kế và chắc chắn nhằm đảm bảo khả năng chịu lực của bê tông
Cốp pha còn được hiểu là khung đúc bê tông đây là sản phẩm có sự quan trọng không kém chút nào so với giàn dáo. Cốp pha được sử dụng trong xây dựng rất rộng rãi từ làm khung định hình bề tông, cầu nối đến cột chịu lực, cốp pha đều có thể đảm nhận. Chính vì vậy mà sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho các chủ thầu, chủ xây dựng hạn chế được tối đa thời gian và công sức trong quá trình thực hiện xây dựng công trình, dự án. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cốp pha bao gồm: cốp pha thép định hình, cốp pha gỗ tự nhiên, cốp pha gỗ công nghiệp, Cốp pha Composite – Nhựa tổng hợp, cốp pha trượt, và đặc biệt nhất là cốp pha nhựa công nghệ vision được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Xem thêm dịch vụ thiết kế catalogue tphcm

An toàn trong thi công lắp đặt và tháo dỡ cốp pha 

Việc tháo dỡ ván khuôn chỉ được tiến hành sau một thời gian dưỡng hộ bê tông, đảm bảo cường độ đủ chịu được tải trọng do bản thân và các tải trọng tĩnh gây ra. Khi tháo dỡ đà giáo, ván khuôn các kết cấu bê tông cốt thép phức tạp như dầm, vòm khẩu độ trên 6m... phải tuân theo một trình tự nghiêm ngặt.
Khi lắp dựng giàn giáo cần san phẳng và đầm chặt đất nền để chống lún và bảo đảm thoát nước tốt, cột hoặc khung giàn giáo phải thẳng đứng, giằng giữ theo yêu cầu của thiết kế, chân cột phải có ván chống lún, chống trượt, cấm kê chân cột bằng gạch đá hay mẫu gỗ vụn.
Khi lắp đặt cốt pha ở độ cao từ 1,5 m trở lên so với mặt đất hay sàn nhà, công nhân phải đứng trên sàn thao tác chắc chắn, được bắc trên khung đỡ, giáo ghế hay giáo cao, có lan can bảo vệ cao ít nhất 1m và hai thanh chắn ngang cách nhau 30cm. Khi lắp đặt cốt pha cột hay rầm có độ cao tới 5,5 m, có thể dùng giáo ghế di động, nếu cao hơn 5,5 m thì dùng giáo cao.
Để được hỗ trợ mua sắm dòng sản phẩm coffa chất lượng và đúng yêu cầu sử dụng thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - đơn vị phân phối coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam. Đến với Song Dân khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922 để biết thêm thông tin.

No comments:

Post a Comment