Monday, June 3, 2019

Ván ép cốp pha có thể tái sử dụng bao nhiu lần?

Cốp pha trong xây dựng là một công cụ thi công rất cần thiết và quan trọng cho việc đúc bê tông tại công trình. Có nhiều loại cốp pha trong xây dựng có chất liệu cũng như đặc tính khác nhau phù hợp với từng loại công trình. Trong một số bộ phận công trình, kinh phí cho cốp pha còn cao hơn kinh phí cho vật tư bê tông và sắt thép của bộ phận công trình đó. Chính vì thế, khi thi công chủ đầu tư cần nên đến các nơi cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ để có thể chọn được cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé

Ván ép cốp pha có thể tái sử dụng bao nhiu lần?

Ván ép cốp pha có thể tái sử dụng nhiều lần. Đây là một trong những khả năng rất được các nhà thầu ưa chuộng. Nếu chất lượng ván phủ phim càng tốt, thì số lần tái sử dụng càng cao. Tuy nhiên, nó cũng còn phụ thuộc vào kích thước ván phủ phim. Nếu kích thước sản phẩm ván ép cốp pha càng lớn, thì quá trình bảo quản rất khó có thể hoàn mỹ. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể làm hư một tấm ván. Vì vậy, chỉ nên sử dụng các loại ván ép coffa có kích thước vừa phải.
Với một sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần như ván ép cốp pha. Có thể đem lại một lợi ích rất thiết thực chính là tiết kiệm được chi phí mua vật liệu. Thì việc ván coffa được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, là một điều thiết yếu.
Thông thường, sản phẩm ván ép cốp pha có khả năng tái sử dụng trên 6 lần, nếu bảo quản tốt ván copha thì có khi lại có thể lên đến hơn 10 lần. Chúng tôi cung cấp ván ép coppha với nguồn nguyên vật liệu từ gỗ, keo, Phim phủ bề mặt đều chất lượng tốt kèm theo quy trình được tối ưu nhất. Thậm chí 4 cạnh bên của ván ép cốp pha phủ phim đều được chúng tôi phủ keo chống nước rất cẩn thận.
Xem thêm sản phẩm coffa nhựa công nghệ vision giá tốt

Yêu cầu kỹ thuật khuôn đúc cốp pha đối với công trình

Khuôn đúc phải kín khít: để có thể chứa đựng được vữa bê tông tươi và lỏng ở trong nó. Khuôn đúc phải đảm bảo khả năng chịu lực, vì nó phải chịu lực thay cho bê tông khi ở bê tông dạng vữa và có thể cả khi đã bê tông đã đóng rắn và kết cấu bê tông được hình thành, cho đến khi bê tông đạt đến những giá trị cường độ có thể cho phép tháo dỡ khuôn. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế với trạng thái giới hạn thứ I: trạng thái giới hạn về cường độ.
Hình dạng, kích thước của khuôn đúc và vị trí lắp đặt chúng tại công trình phải đúng thiết kế khuôn, để chế tạo được kết cấu bê tông đúng với hình dạng, kích thước và vị trí theo thiết kế kết cấu đó.
Để được tư vấn, hỗ trợ cũng như là biết thêm thông tin về dòng sản phẩm cốp pha nhựa công nghệ mới nhất này các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam. Đến với đây khách hàng sẽ được hướng dẫn mua sắm sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi tiết cụ thể liên hệ đến hotline 0888 892 922 để được biết thêm thông tin cụ thể nhé.

No comments:

Post a Comment