Friday, June 28, 2019

Cốt pha nhựa - vật liệu xây dựng sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Chính bởi vì bê tông ban đầu có cấu tạo lỏng, rồi mới dần đông kết và cứng lại nên cốp pha có 2 chức năng chính là làm khuôn để chứa vữa nhằm định hình bê tông và chịu lực thay cho vữa/kết cấu bê tông khi chúng chưa đủ khả năng chịu lực. Do đó, các công nhân xây dựng công trình nên sử dụng đến với dòng coffa nhựa công nghệ vision để có thể đảm bảo độ chắc chắn của công trình dự án. Đó chính là lý do vì sao mà các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn đến với dòng sản phẩm này.

Cốt pha nhựa - vật liệu xây dựng sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Cốp pha hay còn gọi là khuôn đúc bê tông, là thiết bị dùng để tạo dựng nên kết cấu bê tông và bê tông cốt thép, ứng dụng trong thi công xây dựng. Tính năng, chất lượng của cốp pha ảnh hưởng lớn đến chất lượng, mỹ quan cũng như giá thành của công trình.
Trong đó, cốt pha nhựa là loại cốp pha được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, đạt tới độ chuẩn kích thước rất cao, đa dạng về hình dạng, đang được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Nhìn chung có đặc điểm giống với cốp pha gỗ công nghiệp nhưng nó có ưu điểm hơn về trọng lượng (nhẹ hơn cốp pha gỗ công nghiệp) và có khả năng tái sử dụng nhiều lần, trong nhiều môi trường khác nhau.
Nhưng hiện tại dòng coffa này lại không sử dụng rộng rãi ở nước ta do đòi hỏi dây chuyền sản xuất lớn, công nghệ tốn kém, chi phí nguyên liệu cũng như giá thành nhập khẩu cao.
Xem thêm nơi cung cấp cốt pha nhựa công nghệ vision chính hãng

Đánh giá ưu và nhược điểm đối với ván coffa phủ phim

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cốp pha khác nhau như cốp pha nhựa công nghệ vision, nhôm, ván ép phủ phim,…khiến cho người sử dụng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Chính vì điều này để có thể khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn, Song Dân- nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision phân tích về cofa nhựa ở trên và ván coffa phủ phim để khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn.
Ưu điểm: Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, bề mặt phẳng tuyệt đối, khả năng chống dính tốt nên dễ tháo dỡ. Ít phải gia công làm sạch sau thi công, dễ cắt xẻ cho phù hợp với nhiều hình dạng modun khác nhau. Cho bề mặt bê tông tốt
Nhược điểm: Tỷ lệ thu hồi tái sử dụng thấp hơn, cần có kho chứa để bảo quản, chi phí bảo dưỡng phụ thuộc vào thời tiết và số lần cắt xẻ
Để được tư vấn miễn phí và chọn được cho khách hàng một dòng coffa phù hợp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân qua hotline 0888 892 922 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa hơn nhé.

No comments:

Post a Comment