Tuesday, May 21, 2019

Đánh giá chất lượng dòng cốp pha nhựa công nghệ vision

Cốp pha là thiết bị thi công xây dựng, được sử dụng làm hệ chống đỡ trong quá trình xây dựng công trình, giúp định hình bê tông thành hình dạng theo thiết kế đã định. Là công trình dạng khuôn mẫu mang tính chất tạm thời nhưng quyết định độ an toàn rất cao cho công trình bê tông cốt thép. Chính vì vậy lựa chọn đến dòng coffa nhựa công nghệ vision giá tốt sẽ giúp ích rất lớn trong việc đảm bảo dự án công trình được phát triển đúng với yêu cầu đưa ra.

Đánh giá chất lượng dòng cốp pha nhựa công nghệ vision

Cốp pha nhựa công nghệ vision là loại coppha lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam, có những tính năng vượt trội so với các loại coppha hiện đang được sử dụng trên thị trường hiện nay.
Coppha nhựa công nghệ vision với thành phần chính là nguyên liệu nhựa kết hợp với nhiều loại phụ gia chống lão hóa, chống tia UV…và công thức phối trộn riêng biệt cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tạo ra sản phẩm có cấu trúc dạng rỗng để tối ưu hóa khả năng chịu lực và là loại coppha có trọng lượng nhẹ nhất so với các loại coppha hiện nay. Dòng cốp pha này có khả năng sử dụng được cả 02 mặt và không chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết mưa, gió, nhiệt độ,… Đây là dòng coffa cực kỳ tốt để đáp ứng các công trình xây dựng cũng như là tiến độ thi công công trình dúng chuẩn yêu cầu đưa ra.
Xem thêm đơn vị cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision chất lượng

Bố trí coffa như thế ào đúng chuẩn nhất?

Cốp pha phải thực hiện được chức năng là nâng đỡ bê tông trong tình trạng lỏng cùng với toàn bộ tải trọng xây dựng mà không gây ra sự dịch chuyển hoặc biến dạng đáng kể .Cốp pha cần đủ kín để ngăn không cho vữa chảy ra từ bê tông và không được có hình dạng nhấp nhô hoặc méo mó.
Cốp pha cần được bố trí cho mặt trên cùng của một công trình dốc và được neo lại để tránh bị trôi đi khi độ dốc vượt qua 15 độ. Nếu có chỉ thị , các tính toán và thiết kế cho cốp pha cần được đệ trình để xem xét và cho ý kiến trước khi thi công
Cần cung cấp các cốp pha cho tường và các bộ phận mỏng với các chỗ hở và các dụng cụ thiết bị khác nhằm tạo điều kiện cho công tác đổ bê tông đúng cách nhằm tránh tình trạng phân tầng hoặc tích tụ bê tông trên cốp pha hoặc trên cốt thép bên trên cao trình của bề mặt bê tông.
Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thêm các thông tin liên quan đến dòng coffa công nghệ mới nhất này thì bạn có thể đến với Song Dân - nhà phân phối cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam. Đến với nơi đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tối đa các thông tin liên quan đến với coffa về cách sử dụng cũng như là bảo quản coffa sao cho tốt nhất, đúng chuẩn nhất và sử dụng được nhiều lần nhằm tiết kiệm chi phí. Chi tiết cụ thể ra sao hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

No comments:

Post a Comment