Tuesday, May 28, 2019

Cốp pha còn được hiểu là gì trong xây dựng?

Cốp pha trong xây dựng là một công cụ thi công rất cần thiết và quan trọng cho việc đúc bê tông tại công trình. Có nhiều loại cốp pha trong xây dựng có chất liệu cũng như đặc tính khác nhau phù hợp với từng loại công trình. Việc lựa chọn loại cốp pha nào phù hợp với công trình của mình đòi hỏi doanh nghiệp xây dựng phải có nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng. Trong nhiều loại cốp pha mà khách hàng nên biết thì bạn nên chọn đến với cốp pha nhựa công nghệ vision để có thể rút ngắn thời gian thi công. Chi tiết tìm hiểu bên dưới nhé

Điểm vượt trội không thể bỏ qua của cốp pha

Giảm thiểu hao hụt vật tư: Một trong những đặc tính khiến cốp pha ván ép rất được ưa chuộng là khả năng tiết kiệm vật tư, giảm thiểu hao hụt đáng kể. Nhờ có bề mặt ghép kín mà loại cốp pha này tạo thành một khuôn cố định rất chắc chắn, giữ lại gần như toàn bộ số bê tông đổ vào mà không bị chảy ra ngoài. Mặt khác, lượng đinh cần thiết cũng ít hơn so với thông thường, tránh tình trạng lãng phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Dễ vận chuyển: Nhờ có trọng lượng nhẹ và khả năng chống dính tốt mà cốp pha ván ép không bị bám bê tông sau khi tháo dỡ, trọng lượng thường giữ nguyên hoặc dao động rất ít, không tăng nhiều, tạo thuận lợi cho quá trình di dời, vận chuyển an toàn, dễ dàng.
Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sử dụng cốp pha ván ép, bê tông sau khi tháo dỡ khuôn được đảm bảo bề mặt nhẵn, phẳng, đẹp mắt.
Bền vững với thời gian: Theo thống kê, ván ép cốp pha phủ phim chất lượng tốt có thể tái sử dụng từ 8 – 10 lần. Hơn nữa loại cốp pha này là các ván gỗ đã được gia công, xử lý hóa chất nên khắc phục được hiện tượng cong, vênh, nứt vỡ so với cốp pha gỗ tự nhiên.
Xem thêm dịch vụ cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision giá rẻ

Cốp pha còn được hiểu là gì trong xây dựng?

Cốp pha còn được hiểu là khung đúc bê tông đây là sản phẩm có sự quan trọng không kém chút nào so với giàn giáo. Cốp pha được sử dụng trong xây dựng rất rộng rãi từ làm khung định hình bề tông, cầu nối đến cột chịu lực, cốp pha đều có thể đảm nhận. Chính vì vậy mà sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho các chủ thầu, chủ xây dựng hạn chế được tối đa thời gian và công sức trong quá trình thực hiện xây dựng công trình, dự án.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cốp pha bao gồm: cốp pha thép định hình, cốp pha gỗ tự nhiên, cốp pha gỗ công nghiệp, Cốp pha Composite – Nhựa tổng hợp, cốp pha trượt, và đặc biệt nhất là cốp pha nhựa công nghệ vision được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đối với lắp đặt cốp pha trong quá trình xây dựng là không quá khó khăn, nhưng cũng cần phải có những lưu ý, những yêu cầu bắt buộc khi lắp đặt cốp pha để đảm bảo an toàn và đúng chuẩn nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đến dòng cốt pha nhựa công nghệ mới nhất này thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân - đơn vị phân phối cốt pha nhựa công nghệ vision giá rẻ nhất hiện nay. Đến với Song Dân khách hàng hoàn toàn hài lòng nhất về sản phẩm được mua sắm ở đây đảm bảo chất lượng và đảm bảo có thể bảo hành dài hạn nhất giúp các chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922

No comments:

Post a Comment