Thursday, September 19, 2019

Sử dụng cốp pha đối với công trình cần hiểu biết những gì?

Hiện nay, các chủ công trình dự án để có thể đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất thì hầu hết đều sử dụng dòng vật liệu cốp pha nhựa công nghệ vision. Đây là dòng vật liệu công nghệ mới nhất hiện nay cho ra đời để đáp ứng chất lượng công trình, chắc chắn bê tông cũng như là đảm bảo thời gian thi công đúng với thời gian thực hiện. Để biết thêm sản phẩm này như thế nào khách hàng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

Sử dụng cốp pha đối với công trình cần hiểu biết những gì?

Cốp pha phải thực hiện được chức năng là nâng đỡ bê tông trong tình trạng lỏng cùng với toàn bộ tải trọng xây dựng mà không gây ra sự dịch chuyển hoặc biến dạng đáng kể .Cốp pha cần đủ kín để ngăn không cho vữa chảy ra từ bê tông và không được có hình dạng nhấp nhô hoặc méo mó.
Cốp pha cần được bố trí cho mặt trên cùng của một công trình dốc và được neo lại để tránh bị trôi đi khi độ dốc vượt qua 15 độ. Nếu có chỉ thị , các tính toán và thiết kế cho cốp pha cần được đệ trình để xem xét và cho ý kiến trước khi thi công.
Cần cung cấp các cốp pha cho tường và các bộ phận mỏng với các chỗ hở và các dụng cụ thiết bị khác nhằm tạo điều kiện cho công tác đổ bê tông đúng cách nhằm tránh tình trạng phân tầng hoặc tích tụ bê tông trên cốp pha hoặc trên cốt thép bên trên cao trình của bề mặt bê tông.
Xem thêm dịch vụ in decal

Cốp pha có những tính năng thế nào?

Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng trong khi tháo dỡ cài đặt, sau khi sử dụng nhà vệ sinh và tránh mất nước trong quá trình bảo dưỡng bê tông, tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Tạo một bề mặt bê tông mịn và bóng không cần trát, sử dụng cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, diện tích bề mặt lớn (1220 x 2440mm) sức mạnh cường độ cao.
Ngâm không bị biến dạng, không bị thối, mối, Số lần sử dụng lại 10-15 lần. Chống nóng. Cốp pha không bị nứt nẻ trong điều kiện bình thường mối mọt co rút, khả năng chịu nước và độ bền uốn cao. Chất lượng, độ đàn hồi cao
Đây là những tính năng chất lượng nhất của cốp pha mà vì sao vật liệu này ngày càng cần thiết với các công trình dài hạn.
Để có thể mua sắm được dòng sản phẩm cốp pha chất lượng tốt nhất đúng với nhu cầu sử dụng thì có thể liên hệ đến với Song Dân. Đây là đơn vị cung cấp cốp pha nhựa công nghệ vision chất lượng tại khu vực miền Nam đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm chất lượng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0888 892 922

No comments:

Post a Comment