Monday, August 19, 2019

Thành phần cấu tạo của coffa ứng dụng trong xây dựng

Khuôn đúc phải đảm bảo giữ được hình dạng để chế tạo kết cấu bê tông và bê tông cốt thép trong suốt quá trình hình thành nên kết cấu bê tông đó. Để đảm bảo yêu cầu này kết cấu khuôn đúc cần phải được tính toán thiết kế chính xác cùng với đó chính là nên sử dụng cốp pha nhựa công nghệ vision chính hãng để có thể đảm bảo chất lượng công trình tuyệt đối đúng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thành phần cấu tạo của coffa ứng dụng trong xây dựng

Do bê tông ban đầu có cấu tạo lỏng, rồi mới dần đông kết và cứng lại nên cốp pha có 2 chức năng chính là làm khuôn để chứa vữa nhằm định hình bê tông và chịu lực thay cho vữa/kết cấu bê tông khi chúng chưa đủ khả năng chịu lực.
Do đó, kết cấu bê tông thường có các phần sau đây:
+ Hệ chống đỡ chịu lực gồm có đà, giáo, văng, giằng,… nằm ở dưới hoặc bên ngoài tấm ván khuôn có khả năng chịu lực chính cho toàn bộ hệ thống.
+ Hệ tấm ván khuôn: đây được coi là thành phần giúp tạo hình bê tông và giúp chuyển bớt tải trọng sang phần còn lại.
Dưới đây là thành phần cấu tạo của coffa trong ứng dụng xây dựng tìm hiểu nhé
  • Ván mặt là phần tiếp xúc trực tiếp với bê tông, quyết định hình dạng, kích thước và chất lượng bề mặt kết cấu.
  • Sườn cứng, liên kết với ván mặt, tăng độ cứng cho cốp pha.
  • Các phụ kiện liên kết dùng để liên kết các tấm cốp pha với nhau trong cùng một mặt phẳng hoặc ở những mặt phẳng khác nhau, liên kết cốp pha với hệ chống đỡ.
Xem thêm nơi cung cấp coffa nhựa giá tốt

Cách lựa chọn coffa hợp với nhu cầu sử dụng

Để có thể lựa chọn cốp pha chất lượng đảm bảo đúng với chất lượng công trình dự án đang thi công thì bạn có thể lựa chọn theo bí quyết sau
Về mặt kĩ thuật bạn cần hiểu rõ các thông số của bản vẽ kĩ thuật mà công trình yêu cầu để từ đó có thể lựa chọn được kích thước sản phẩm phù hợp nhất với công trình. Nắm rõ về các đặc điểm chức năng của sản phẩm để có thể kiểm tra trong quá trình mua hàng.
Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu giá cả chung trên thị trường để tránh các trường hợp gặp phải việc bị chặt chém về giá. Bạn có thể tìm hiểu thông qua các website hoặc bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến nhà cung cấp để được tư vấn
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này hoặc là muốn mua sắm coffa phù hợp với nhu cầu sử dụng thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Song Dân. Đây là nhà phân phối coffa nhựa công nghệ vision giá rẻ tại miền Nam với chất lượng sản phẩm tuyệt đối đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng mua sắm và sử dụng coffa. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0888 892 922

No comments:

Post a Comment